Sales and Leadership Mastery – Làm chủ nghệ thuật bán hàng & lãnh đạo 24-25/09/2022

Chia sẻ:
Chúng ta đã có 2 ngày đào tạo hăng say, tiếp thu những kiến thức tuyệt vời từ Vua bán hàng số 1 Thế giới Blair Singer. Hàng trăm con người đã chuyển hóa ngay lập tức, hàng trăm doanh nghiệp đã có sự bứt phá vượt bậc về doanh thu ngay tại buổi học.
Ban tổ chức Success Business School và Blair Singer Training Academy rất trân trọng cảm ơn sự xuất hiện và tham gia tích cực của tất cả anh chị học viên. Trong quá trình tổ chức chương trình, không tránh khỏi sai sót, rất mong quý anh chị học viên thông cảm.
Anh/chị học viên đừng quên ứng dụng ngay những kiến thức, bài học bản thân rút ra được trong 2 ngày vừa qua vào chính thực tiễn công việc doanh nghiệp hiện tại. Không chỉ thế, “cho đi là mãi mãi”, anh chị được đào tạo trở thành những nhà lãnh đạo xuất chúng thì cũng cần đào tạo, truyền đạt những kiến thức đó cho đội nhóm, nhân sự cấp dưới. Học là cả một hành trình dài, kiến thức cần update hàng ngày liên tục, để trở thành phiên bản tốt hơn, có đủ năng lực để nâng tầm doanh nghiệp thì rất cần anh chị tiếp tục nâng cấp bản thân bằng cách tham gia, học hỏi những chương trình đào tạo tiếp theo của thầy Blair Singer nói riêng và của Success Business School nói chung.
Success Business School kính chúc anh chị học viên thành công và hạnh phúc. Rất mong được tiếp tục phụng sự anh chị trên chặng đường thành công và những sự kiện tiếp theo.
Mọi hình ảnh về chương trình, quý đọc giả vui lòng theo dõi tại: Fanpage Tiến sĩ Tô Nhật
Chia sẻ:
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn