CHẤT LƯỢNG TẠO DỰNG NIỀM TIN

Chia sẻ:

Ống nhựa là sản phẩm quan trọng và có liên hệ mật thiết tới sức khỏe con người.

Tập đoàn AMACCAO chúng tôi có EuroPipe – Ống nhựa châu Âu EuroPipe Viet Nam

Ống uPVC dùng làm thoát nước và dẫn nước
Ống PPR chịu nhiệt dùng dẫn nước nóng lạnh
Ống HPDE cao cấp hơn dùng để dẫn nước sạch.

Thật nguy hiểm nếu chúng ta sử dụng ống kém chất lượng để dẫn nước chúng ta ăn uống hàng ngày. Các chất độc có trong ống nhựa kém chất lượng sẽ từ từ phân rã dần theo thời gian và đi vào cơ thể của chúng ta. Chính vì lẽ đó, yếu tố chất lượng được chúng tôi ưu tiên số 1.

Thứ nhất, máy đùn ống của chúng tôi được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Battenfeld Cincinnati – CHLB Đức. Điều này giúp tạo ra chất lượng ống vượt trội so với các hãng máy của các nước khác.

Thứ hai, nguyên vật liệu của chúng tôi, mà cụ thể là hạt nhựa, được nhập khẩu từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới, đó là Borouge – UAE, Sabic – Ả Rập Xê Út và Bayer của Đức. Những hạt nhựa nguyên sinh từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới chắc chắn yên tâm tuyệt đối với với những loại hạt nhựa tái chế độc hại.

Thứ ba, lực lượng nhân sự của chúng tôi được đào tạo bài bản, áp dụng quy trình và tiêu chuẩn châu Âu, có chuyên gia nước ngoài giám sát. Các bạn có thể tới nhà máy của tôi để thấy, có rất ít công nhân vận hành những dây chuyền, nhưng đó đều là những “tinh binh thiện chiến”.

Đó chỉ là 3 trong số những khác biệt mà tôi đã tạo ra cho sản phẩm của mình. Tôi sẽ chia sẻ thêm ở những bài tiếp theo. Những chia sẻ này chính là những thứ tôi trực tiếp áp dụng và huấn luyện cho nhân viên áp dụng. Nhờ đó, một khi khách hàng tới thăm trực tiếp nhà máy và lắng nghe bài thuyết trình này, thì 80% họ mua ngay và số còn lại mua sau khi chúng tôi chăm sóc thêm!

Các bạn thấy đấy, nói “sản phẩm của em tốt” thôi là chưa đủ. Tốt như thế nào? Hãy chứng minh!

Chia sẻ:
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn