CHẤT VIỆT VTV2: ỐNG NHỰA TRONG CÁC CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG – EUROPIPE

Chia sẻ:
  • EUROPIPE – ỐNG NHỰA VIỆT MANG CHẤT LƯỢNG CHÂU ÂU là giải pháp hàng đầu cho công trình Việt mang tầm cỡ quốc gia.
  • Tại sao EUROPIPE lại tự tin là đơn vị cung cấp ống nhựa hàng đầu Việt Nam như thế? EUROPIPE có gì khác biệt so với những thương hiệu ống nhựa khác?

Với mong muốn giữ lại những đồng đô la cho đất Việt, Ban lãnh đạo của EUROPIPE luôn trăn trở, cố gắng và nỗ lực không ngừng để sản xuất những sản phẩm chất lượng nhất.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của doanh nhân, tiến sĩ Ông Tô Văn Nhật – Tổng Giám đốc Tập đoàn AMACCAO đồng thời là Chủ tịch hội đồng quản trị công ty nhựa Châu Âu xanh EUROPIPE trong chương trình Chất Việt nhé.

Tập 1: Ống nhựa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định chất lượng, tuổi thọ của mọi công trình xây dựng. Tuy nhiên, nguồn ống nhựa chất lượng cao tại Việt Nam vẫn còn hạn chế đòi hỏi các đơn vị xây dựng phải nhập khẩu ống nhựa từ nước ngoài với giá thành đắt đỏ. Việc tìm kiếm nguồn ống nhựa Việt chất lượng cao là nhu cầu tất yếu của các đơn vị xây dựng Việt.

Tập 2: Sự phát triển của xây dựng khiến nhu cầu về ống nhựa không ngừng tăng lên. Và trên thị trường cũng có rất nhiều loại ống nhựa, đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Mỗi loại ống nhựa lại có 1 quy trình và dây chuyền sản xuất khác nhau.

Tập 3: Bên cạnh những sản phẩm ống nước thì phụ kiện cũng đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng. Vậy tiêu chuẩn để đánh giá những phụ kiện chất lượng là gì? Những sản phẩm ống nhựa và phụ kiện ống nhựa của EUROPIPE tốt như thế nào mà lại được khách hàng tin tưởng đến vậy?

Chia sẻ:
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn