SÁCH: “THÓI QUEN NHÀ LÃNH ĐẠO”

Chia sẻ:

Trong cuộc đời của mỗi chúng ta ai cũng có những ước mơ, những lý tưởng của riêng mình mong muốn đạt được. Nhưng sẽ trở nên xa xỉ khi ước mơ mãi vẫn chỉ là ước mơ dù là nhỏ nhất nếu không có những giải pháp, cách thức, hành động đúng đắn, phù hợp. Khi bạn cầm cuốn sách này của tôi trên tay, trước tiên hãy đưa ra câu trả lời cho chính bản thân mình những câu hỏi sau trước khi tìm hiểu thêm các nội dung của cuốn sách: Ước mơ của bạn là gì? Ước mơ đó đã tồn tại trong bạn bao lâu? Và bạn đã làm gì để biến ước mơ đó thành hiện thực?

Nếu chưa thể trả lời hết những câu hỏi đó, bạn cũng đừng quá lo lắng, cuốn sách này của tôi sẽ giúp cho bạn tìm được lẽ sống của mình, đặt ra được mục tiêu cho bản thân, giúp bạn có khả năng đạt được ước mơ bằng việc bạn sống với một cuộc đời đam mê, một cuộc đời cháy bỏng, sống một cuộc đời tràn đầy hạnh phúc, niềm vui trong mỗi ngày trong mỗi giờ và trong cả cuộc đời bạn.

Đỉnh cao của lãnh đạo là lãnh đạo chính bản thân mình. Do vậy, cuốn sách này sinh ra không chỉ dành cho những độc giả đã đang và sẽ làm lãnh đạo của một tổ chức, đội nhóm nào đó mà nó được viết ra dành cho tất cả các bạn. Bởi lẽ dù bạn là ai, ở đâu trong xã hội này bạn cũng đủ thông minh để nhận ra rằng chúng ta luôn luôn muốn làm cho bản thân mình hoàn thiện hơn, muốn bản thân là một phiên bản tốt nhất của chính mình mỗi ngày. Bạn sẽ tìm được ý nghĩa từ việc tự hoàn thiện bản thân từng ngày một, đây là một hành trình kéo dài cả cuộc đời.

Nếu bạn là một lãnh đạo mới của một đội nhóm, cuốn sách này sẽ giúp cho bạn đi theo lối tư duy đúng, tạo thói quen đúng ngay từ đầu, giúp bạn tiếp xúc được với các giá trị, chân lý sớm hơn và từ đó tạo nên những đột phá, khác biệt, bước ngoặt trong công việc của bạn sớm hơn. Nếu bạn chưa phải là một lãnh đạo của bất kỳ đội nhóm hay công ty nào, thì cuốn sách này chính là kim chỉ nam, là bản đồ để bạn có thể xây dựng những thói quen tốt, những công việc mà bạn cần phải làm, giúp cho bạn trở thành một người có tầm ảnh hưởng và đạt được mục tiêu cuộc đời mà mình mơ ước.

Cuốn sách “Habits of Leaders – Thói quen nhà lãnh đạo’’ này dành cho tất cả những ai không muốn sống một cuộc đời tầm thường, kém cỏi mà muốn cuộc đời mình là một cuộc đời ảnh hưởng phi thường, giúp mình tách ra khỏi đám đông, trở thành một người có ảnh hưởng tốt tới đám đông đó, giúp đỡ được nhiều người tìm được ý nghĩa của cuộc sống, giúp xã hội ngày càng phát triển theo hướng tích cực.

Cuốn sách này trình bày 28 thói quen của Nhà lãnh đạo và được chia ra thành 03 nhóm nội dung chính

Nhóm nội dung thứ 1: Tôi sẽ cho bạn biết vì sao bạn nên trở thành một nhà lãnh đạo và làm cách nào bạn có thể làm lãnh đạo? Đây chính là nội dung rất quan trọng. Chỉ khi bạn ý thức sâu sắc được tại sao bạn nên trở thành một nhà lãnh đạo thì khi đó bạn mới lĩnh hội, hiểu và thực hành một cách nghiêm túc những gì tôi sẽ hướng dẫn bạn trong cuốn sách này.

Khái niệm lãnh đạo sẽ ảnh hưởng đến việc chúng ta hiểu rõ ý thức, mục tiêu vì sao chúng ta phải trở thành nhà lãnh đạo. Từ đó, tôi sẽ nói cho bạn biết về nguyên lý làm thế nào để bạn có thể trở thành những người lãnh đạo thành công đột phá, xuất chúng. Nội dung thứ nhất này sẽ giúp bạn xác định những gì bạn cần phải có, những công việc bạn sẽ làm để bạn có thể trở thành người lãnh đạo thực thụ, xuất chúng. Để thành công thì bạn sẽ phải cam kết thực hiện đầy đủ những công việc mà tôi huấn luyện cho bạn, thực hiện những nội dung mà chương trình hướng dẫn đầy đủ, nghiêm túc.

Nhóm nội dung thứ 2: Tôi sẽ huấn luyện bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Đó là bạn phải biết lãnh đạo bản thân, xây dựng các thói quen tốt, hình thành những các tính cách gì để bạn có thể trở thành người thành công nói chung và người lãnh đạo thành công nói riêng. Chính những thói quen này sẽ giúp cho bạn không chỉ là người lãnh đạo tuyệt vời mà bạn còn là một người thành công ở mọi lĩnh vực khác nhau, kể cả lĩnh vực gia đình, lĩnh vực kinh doanh, lĩnh vực trong các mối quan hệ xã hội và các lĩnh vực khác. Nói tóm lại, nội dung thứ hai của cuốn sách này là bạn sẽ được học những thói quen để tạo nên tính cách của một nhà lãnh đạo, tính cách của một người biết quản lý bản thân, biết lãnh đạo bản thân. Và chỉ khi bạn biết lãnh đạo bản thân thì lúc ấy bạn mới lãnh đạo được người khác.

Nhóm nội dung thứ 3: Sau khi bạn biết cách lãnh đạo bản thân mình thì nội dung thứ 3 này sẽ giúp bạn biết cách lãnh đạo người khác. Để trở thành một lãnh đạo thành công của một đội nhóm, tổ chức, công ty, lãnh đạo thành công của gia đình thì bạn phải sử dụng các cái thói quen nào để giúp cho bạn trở thành một người lãnh đạo phi thường, một người lãnh đạo xuất chúng.

Thưa bạn đọc! Để bạn có một kết quả học tập và rèn luyện tốt nhất trong hành trình trải nghiệm đọc sách này, tôi đề nghị bạn tuân thủ những nguyên tắc sau đây: 

Nguyên tắc thứ 1: “Khắc kỷ” với bản thân. Người khắc kỷ là người biết kiềm chế những cám dỗ của bản thân, sống có kỷ luật. Bạn phải cam kết làm đầy đủ những bài tập và hành động mà sách yêu cầu. Thực hiện đúng những điều đã cam kết là một trong những yêu cầu của một nhà lãnh đạo.

Nếu như bản thân bạn không thực hiện những bài tập thực hành, không thực hiện các chỉ dẫn của tôi thì đọc sách sẽ không đạt hiệu quả tối ưu. Cho nên bạn đọc đến đâu thì nên thực hành đến đó để bạn hình thành các thói quen tốt.

Nguyên tắc thứ 2: Người thành công là những người không bao giờ bỏ cuộc. Vậy tôi muốn bạn hãy cam kết: Bạn sẽ đi đến cùng của hành trình 28 thói quen.

Nguyên tắc thứ 3: Ứng dụng ngay kiến thức đã học. Khi bạn học được một kiến thức, kỹ năng nào trong sách này, thì bạn hãy ứng dụng ngay vào trong cuộc sống của bạn để thấy được những hiệu quả tức thì của các thói quen trong cuốn sách này. Và không chỉ dừng lại ở đó, chỉ khi bạn sẽ đi tiếp, thực hành liên tục những thói quen bạn tiếp thu được trong cuốn sách này, thì bạn mới có thể trở thành một nhà lãnh đạo thành công.

Chia sẻ:
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn