KHO SÁCH NÓI – Tổng hợp bởi Tiến sĩ Tô Nhật và các cộng sự

Chia sẻ:

Trong thời đại công nghệ 4.0, bạn đọc không chỉ tiếp cận sách in truyền thống mà còn có thể đọc sách điện tử (ebook), nghe sách nói (audio book) trên nền tảng số.

Nghe sách nói có những lợi ích gì?

  • Dễ tìm kiếm: Hầu hết sách in nào cũng có sách nói, có thể dễ dàng tìm kiếm và tải về (miễn phí hoặc trả phí) trên internet
  • Tận dụng được nhiều khoảng thời gian chết: Trong lúc làm việc nhà, đi xe ô tô, thư giãn,… có thể tận dụng thời gian đẻ nghe sách nói và trau dồi thêm những kiến thức từ sách
  • Trải nghiệm sách theo 1 cách khác: Những hiệu ứng âm thanh, giọng đọc truyền cảm sẽ giúp bạn đón nhận cuốn sách theo một góc tiếp cận mới lạ.
  • Tiết kiệm: So với sách cứng, sách nói tiết kiệm hơn cả về chi phí sở hữu cũng như diện tích lưu trữ
  • Đôi mắt được nghỉ ngơi: Trong bối cảnh hiện đại, hàng ngày đôi mắt chúng ta phần lớn nhìn vào màn hình TV, máy tính và điện thoại, nghe sách nói sẽ giúp đôi mắt của bạn không chịu thêm áp lực khi đọc sách.

Bản thân tôi cũng nghe sách nói, tôi kết hợp cả việc nghe sách nói và đọc sách in. Với tôi, mỗi hình thức lại có những trải nghiệm thú vị khác nhau. Tại bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những cuốn sách tôi thường giới thiệu cho các học viên tại các khóa đào tạo của tôi. Bất kể bạn là ai, đang làm gì, những cuốn sách này sẽ thay đổi cuộc đời bạn.

1. Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách – Chung Ju Yung

“Không bao giờ là thất bại! Tất cả là thử thách” thuật lại chi tiết cuộc đời và sự nghiệp của Chung Ju Yung – cố chủ tịch tập đoàn Huyndai. Không chỉ kể lại hành trình và kinh nghiệm của người sáng lập nên một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới mà còn chứa đựng những bài học ấn tượng về quản trị, kinh doanh cũng như đạo làm người, đây là quyển sách gối đầu giường của rất nhiều thế hệ doanh nhân.

Sách nói: https://www.youtube.com/watch?v=32Rh3eG4y6Q

2. 7 chiến lược thịnh vượng và hạnh phúc – Jim Rohn

Ở cuốn sách này, Jim Rohn muốn truyền thông với người đọc một cách đơn giản và trực tiếp về những ý tưởng sẽ tạo nên sự khác biệt trong cách thức thay đổi cuộc sống của mỗi người.

Bạn không cần phải lựa chọn giữa thịnh vượng và hạnh phúc – cả hai đều xuất phát từ một dòng chảy vô cùng phong phú. Với cuốn sách này, bạn sẽ khám phá ra bảy chiến lược đặc biệt mà bạn cần để thành công:

– Khám phá sức mạnh của những mục tiêu.

– Học hỏi kiến thức.

– Khám phá điều kỳ diệu của sự phát triển cá nhân.

– Kiểm soát tài chính của chính bạn.

– Làm chủ thời gian.

– Ở giữa những người chiến thắng.

– Học nghệ thuật sống tốt.

Link sách nói: https://www.youtube.com/watch?v=xa0Whcg6xAE

 

Chia sẻ:
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn